Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Thi Công mái tôn truyền thống

Đầu tiên Công ty chúng tôi gửi lời chào trân trọng nhất tới quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

Những công trình áp dụng cho mái tôn truyền thống.

Áp dụng cho các công trình nhà riêng
Khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng
Khu du lịch và nhiều hạng mục khác nhau..
Kiểu dáng này được rất nhiều người ưa chuộng và lắp đặt hiện nay.
Mái tôn truyền thống áp dụng lắp đặt  trong biệt thự
Mái tôn truyền thống trong biệt thự

Mái tôn truyền  cho nhà riêng

Quý khách đến với công ty chúng tôi không chỉ là đến với 1 dịch vụ làm mái tôn truyền thống và còn rất nhiều nhiều dịch tại công ty cơ khí chúng tôi.
Dịch vụ làm mái tôn chống nóng
Dịch vụ xây dựng nhà xưởng
Dịch vụ sửa chữa nhà
Dịch vụ thi công mái tôn nhà dân nhà xưởng
Dịch vụ cổng sắt đẹp
.............
Kết hợp với đội ngũ thợ lành nghề. Đảm bảo cho quý khách có một sản phẩm chất lượng, nhưng quý khách mong muốn.

Để được tư vấn về dịch làm mái tôn truyền thống cũng như các dịch vụ khác tại công ty chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ với ban tư vấn dịch vụ, theo thông tin sau đây.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét