Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Tấm lợp cách âm nhiệt chống nóng ồn cát tường

Công ty chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất và lời chúc sức khỏe tời Qúy khách hàng. Đặc biệt cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong xuốt thời gian qua.
Công ty chúng tôi đã nắm bắt được sự phát triển đi lên hàng ngày hàng giời của đất nước cũng như của quý khách hàng. Công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều dịch vụ về Tấm lợp như là
Tấm lợp chống nóng
Tấm lợp cách nhiệt
Tấm lợp cách nhiệt cát tường
Tấm lợp cách nhiệt olympic
Tấm lợp cách nhiệt cách âm
Tấm lợp chống nóng cát tường
Tấm lợp chống nóng chống ồn
Tấm lợp chống ồn
Quý khách chú ý: Công ty chúng tôi nhận thì công và cung cấp sản phẩm trên


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét